Bảo Minh Thăm Hỏi Khách Hàng Trong Vụ Cháy Tàu Cá Ở Bình Thuận

Ngày 7/12, ngay sau khi nhận được thông tin vụ cháy tàu cá ở Bình Thuận, đoàn cán bộ Tổng công ty cổ phần Bảo Minh đã đến hiện trường gặp gỡ, thăm hỏi động viên các chủ tàu gặp nạn.
Theo đó, vào chiều ngày 7/12, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH Sửa chữa và Đóng tàu Phan Thiết, tại khu phố 2, phường Phú Hài, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận trong quá trình sửa chữa một tàu đánh cá.

Do bãi chứa tàu của xưởng lúc đó đang có nhiều tàu neo đậu để sửa chữa, cộng với gió mùa Đông Bắc thổi mạnh nên đám cháy nhanh chóng lan rộng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho 10 tàu cá công suất lớn, trước khi được các lực lượng chức năng khống chế, dập tắt.

Sau khi vụ việc xảy ra, Tổng công ty cổ phần Bảo Minh đã chủ động tiến hành rà soát và xác định được có 3 tàu cá bị tổn thất trong vụ việc là khách hàng của Bảo Minh Bình Thuận - đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty cổ phần Bảo Minh. Mức độ tổn thất mà Bảo Minh ước tính ban đầu đối với 3 tàu cá nói trên có thể lên tới hàng chục tỷ đồng.

Hình ảnh tàu cá bị tổn thất trong vụ cháy xưởng sửa chữa tàu cá xảy ra tại Bình Thuận ngày 7/12.


Cũng trong ngày 7/12, nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Bảo Minh đã cử đoàn cán bộ tổng công ty có mặt tại địa điểm tổn thất, phối hợp cùng đội ngũ cán bộ Công ty Bảo Minh Bình Thuận tại địa phương, cũng như các đơn vị giám định và cơ quan chức năng để tiến hành kiểm tra, giám định hiện trường vụ cháy, đồng thời gặp gỡ thăm hỏi động viên các chủ tàu gặp nạn.

Đại diện Tổng công ty cổ phần Bảo Minh (phải), Công ty Bảo Minh Bình Thuận (trái) thăm hỏi, làm việc cùng chủ tàu bị thiệt hại (giữa) tại hiện trường.


Tại buổi làm việc, các chủ tàu bị thiệt hại trong tổn thất đều bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến Bảo Minh đã quan tâm sát sao, nhanh chóng phối hợp liên lạc, tạo sự an tâm và tin tưởng của các chủ tàu bị thiệt hại trong sự cố lần này nói riêng và đội ngũ các chủ tàu nói chung tại địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng cũng như với phương châm "Tận tình phục vụ" của Bảo Minh, ban lãnh đạo Bảo Minh cũng đã trực tiếp chỉ đạo các phòng/ban nghiệp vụ liên quan theo dõi vụ việc, tiến hành xử lý công tác bồi thường nhanh gọn, tránh để ảnh hưởng tới khách hàng.

Viết bình luận